Leita í fréttum mbl.is

Svívirđing stjórnvalda gagnvart skattborgurum!

Hvernig geta stjórnvöld og bankarnir ţeirra left sér ađ bera enga ábyrgđ gagnvart almennum borgurum sem skuldar bankanum "sínum" lániđ fyrir fyrir íbúđinni sinni (ţar sem bankinn grenjađi í mér ađ fá ađ yfirtaka lániđ mitt frá húsnćđislanasjóđi "komon miklu betri vextir"). Núna er stađan ţannig ađ ég er kominn međ okurvexti á lánunum, ţökk sé stýrivöxtunum og ţar ađ auki verđtryggt! og Bankinn minn neitar ađ setja lániđ á hold međan verđbólgan eykst og launin lćkka! Svívirđan er svo fullkomnuđ ţegar bankinn tilkynnti mér ađ ég vćri líklega búinn ađ tapa 20-25% af viđbótarsparnađinum mínum sem ég er búinn ađ nurla saman á kennaralaununum mínum ásamt ţví ađ borga af lánunum í bankanum. Bankinn hirđir af mér og mér blćđir. Ćttu stjórnvöld ekki bara ađ koma upp gapastokk fyrir okkur líka á Austurvelli, svo ţau geti hlegiđ inni í alţingishúsi og notiđ útsýnisins!


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Heimir Jón
Heimir Jón
Íþróttakennari, fimleikaþjálfari og mikill mótorhjólaáhugamaður!

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband